TRƯỜNG ĐẠI HỌC MASSEY – TRƯỜNG ĐẠI HỌC LỚN NHẤT TẠI NEW ZEALAND
Ngày tạo: 11-07-2016

Đại Học Massey nằm tại thành phố Auckland, là trường đại học có số lượng sinh viên lớn nhất New Zealand với hơn 40.000 sinh viên. Ngày nay, Massey là trường đại học có nhiều cơ sở tiên tiến và hiện đại, luôn hướng tới sự đổi mới và cung cấp các chương trình học hữu ích phù hợp với nhu cầu nguyện vọng của các sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế.

Đại học Massey có 3 khuôn viên chính: 1 khuôn viên ở Palmerston North và 1 khuôn viên ở Albany, cách trung tâm thành phố Auckland 15 km. Khuôn viên còn lại nằm tại thủ đô Wellington, ngay sát với khu trung tâm buôn bán.

massey university.jpg

                                          Khuôn viên trường Massey

1. Các khóa học

Đại học Massey có 5 trường cao đẳng trực thuộc đó là: Kinh doanh, Mỹ thuật, Giáo dục, Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học chung, cùng với 45 phân khoa học thuật liên quan, các trường và các viện nghiên cứu cung cấp các khóa học đa dạng linh hoạt từ cao đẳng, đại học đến sau đại học.

Đại học Massey cung cấp hơn 210 chương trình học thuật, trong đó các chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ các sinh viên quốc tế như: Hàng không, Khoa học nông nghiệp và trồng trọt,  Kinh doanh, Thiết kế, Giáo dục, Công nghệ, Khoa học xã hội và nhân văn, Sức khỏe và dinh dưỡng, Âm nhạc, Tài nguyên và hoạch định môi trường, Khoa học thú y ….

Massey University.jpg 4.jpg

2. Các dịch vụ phục vụ sinh viên

Mỗi cơ sở của đại học Massey đều cung cấp một phạm vi toàn diện với hệ thống trợ giúp cho sinh viên quốc tế bao gồm: Nhân viên tư vấn và hỗ trợ việc học tập, thư viện vi tính, trợ giúp tiếng Anh, các câu lạc bộ dành cho sinh viên quốc tế, các dịch vụ y tế, các phương tiện giải trí. Đội ngũ hỗ trợ sinh viên quốc tế sẵn sàng trợ giúp sinh viên quốc tế trong việc tìm nhà ở và phối hợp với trường.

Massey University.jpg 5.jpg

3. Điều kiện tiếng Anh

- Hệ dự bị Đại Học: IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 5.0), TOEFL 500

- Hệ Đại Học: IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5), TOEFL 550

- Hệ sau Đại Học: IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0), TOEFL 575

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Công ty Tư vấn và Đào tạo Giáo dục (ETC)
66 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 01655998393
Điện thoại: 0436250952/ 04 36250589

Email: duhoc.nz@etc.com.vn

VIDEO HOẠT ĐỘNG
Hỗ trợ trực tuyến
HỌC BỔNG CÁC NƯỚC
HỘI THẢO DU HỌC