PHỎNG VẤN HỌC BỔNG VỚI ĐẠI DIỆN TRƯỜNG THPT PAPANUI THÀNH PHỐ CHRISCHURCH NEW ZEALAND
Ngày tạo: 09-05-2016

Anh 1.jpg

Trân trọng kính mời các em học sinh và Quý phụ huynh quan tâm du học New Zealand tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường THPT Papanui - Bà Angela Craw để nhận ngay học bổng lên tới 50% học phí năm học 2016-2017.

Thời gian tổ chức: 10h00 sáng thứ 5 ngày 12/05/2016

Địa điểm: 66 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

* Điều kiện tham gia học bổng:

- Học sinh từ 14 -17 tuổi

- Học lực khá, giỏi (mang theo học bạ photo khi đến phỏng vấn)

- Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là  điểm cộng

Anh 2.jpg

1. Giới thiệu về trường:

Papanui là trường THPT công lập tọa lạc tại thành phố Christchurch  Canterbury, New Zealand. Trường lập được thành lập từ trường Cao đẳng kỹ thuật Papanui vào năm 1936 và được chính thức đổi tên thành trường trung học phổ thông Papanui vào năm 1949.

Trường THPT Papanui nổi tiếng  thành phố Christchurch và vinh dự được Cục Giáo Dục Quốc Tế New Zealand trao giải thưởng dành cho ngôi trường xuất sắc trong việc đào tạo và chăm sóc sinh viên quốc tế mang tên Excellent Award for Professional Development. 

Trường THPT Papanui  có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Papanui và đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao. Trường THPT Papanui đã và đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều học sinh quốc tế.

Anh 4.jpg

2. Các chương trình hỗ trợ học sinh:

Trường có trung tâm học tập hỗ trợ phục vụ cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 13 và giúp đỡ các học sinh quốc tế thích nghi với môi trường học tập mới. Trường luôn quan tâm đến tất cả các quyền lợi của sinh viên, đưa ra những tiêu chuẩn về việc chăm lo và ứng xử với sinh viên quốc tế, có dịch vụ hỗ trợ và tư vấn cho học sinh, hỗ trợ cho học sinh ở ký túc xá của trường.

Cơ hội đăng ký học bổng , sống, học tập và làm việc tại New Zealand chưa bao giờ trở lên dễ dàng đến thế.

ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA PHỎNG VẤN, MỜI LIÊN HỆ:

Công ty tư vấn và đào tạo giáo dục (ETC)

66 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 0436250952/ 04 36250589

Email: duhoc.nz@etc.com.vn  

 

VIDEO HOẠT ĐỘNG
Hỗ trợ trực tuyến
HỌC BỔNG CÁC NƯỚC
HỘI THẢO DU HỌC