HỌC BỔNG THẠC SỸ TẠI ĐẠI HỌC LINCOLN - NEW ZEALAND
Ngày tạo: 10-03-2015

 Đại học Lincoln - ngôi trường quốc tế lâu đời

Được thành lập vào năm 1878, trường Đại học Lincoln (Lincoln University) là một trong 8 trường công lập hàng đầu tại New Zealand và cũng là trường có lịch sử đào tạo lâu đời thứ 3 tại quốc gia này. Trường được xây dựng tại thành phố Christchurch, cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút lái xe. Xung quanh Đại học Lincoln là các viện nghiên cứu Crown.

Sinh viên quốc tế tới theo học tại trường sẽ được cung cấp các chương trình học tập rất đa dạng và phong phú: từ khóa học ngắn hạn đến các khóa đào tạo dự bị đại học, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, ... với các chuyên ngành hấp dẫn như: nông nghiệp, môi trường, kinh doanh, thương mại, kỹ thuật, du lịch và nhiều ngành khác. Chính bởi những hấp dẫn và phong phú với nhiều chương trình học như thế này, hiện nay đang có khoảng 5000 sinh viên tới từ hơn 60 quốc gia khác nhau đang theo học tại nhà trường.

Học bổng thạc sĩ tại Đại học Lincoln

Trường Đại học Lincoln luôn có nhiều chương trình và suất học bổng hấp dẫn nhằm hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Đặc biệt, với khóa học thạc sĩ như hiên nay, trường có những suất học bổng lên đến $10,000 (tương đương với gần 170 triệu VNĐ). Thông thường học viên khi theo học khóa học thạc sĩ chuyên ngành này sẽ phải đóng $45,000 do vậy khi nhận được suất học bổng trên, học phí sẽ được giảm đi, chỉ còn $35,000

Đó là suất học bổng dành cho khóa học Thạc sĩ Tài chính kế toán (Master of Business in Accounting and Finnance) với thời gian học lên tới 12 tháng.

Để đạt được suất học bổng hấp dẫn trên, đại học Lincoln yêu cầu, học viên phải tốt nghiệp đại học và có IELTS đạt 6.5.

 Hồ sơ nhận học bổng thạc sĩ tại Đại học Lincoln yêu cầu

·         Bảng điểm đại học

·         Chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên

·         Bằng tốt nghiệp đại hoc

·         Thư xin học bổng (tiếng Anh)

·         CV (tiếng Anh)

 

Mọi chi tiết xin liên hệ đại diện tuyển sinh của trường

CÔNG TY TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO GIÁO DỤC (ETC)

66 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 04 36250952/ 04 36250589

VIDEO HOẠT ĐỘNG
Hỗ trợ trực tuyến
HỌC BỔNG CÁC NƯỚC
HỘI THẢO DU HỌC